Mô tả công việc
+ Nhân danh Chủ sở hữu, thực hiện các quyền và nghĩa vụ của Chủ sở hữu;
+ Quyết định kế hoạch kinh doanh, ngân sách hằng năm và chiến lược phát triển của Công ty;
+ Tổ chức giám sát và đánh giá hoạt động kinh doanh của Công ty;
+ Thông qua báo cáo tài chính hằng năm, phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận/lợi tức hoặc phương án xử lý lỗ của Công ty;
+ Quyết định về việc thành lập và tất cả các quyết định quan trọng liên quan đến chi nhánh, văn phòng đại diện, và địa điểm kinh doanh của Công ty;
+ Đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất;
+ Phát triển các mối quan hệ khách hàng quốc tế và các đối tác trong nước trong lĩnh vực của công ty;
+ Làm việc, đàm phán, ký kết hợp đồng với đại diện các công ty đối tác trong và ngoài nước trong việc cung cấp dịch vụ của công ty;
+ Báo cáo công việc cho Chủ sở hữu theo định kỳ;
+ Hiểu sâu và liên tục cập nhật các thông tin về ngành nghề mà doanh nghiệp kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, kinh tế trở lên;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhà quản lý tại các công ty nước ngoài; - Yêu cầu khác:
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hindi;
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài;
+ Có kỹ năng quản trị mới mẻ, hướng ngoại;
+ Có khả năng tổ chức và lãnh đạo tốt, có khả năng ứng biến và xử lý vấn đề tốt, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và lãnh đạo tốt, đàm phán và thuyết trình tốt, biết lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả, quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.