Loading...

Quản lý

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024 Mức lương: 37 triệu Lượt xem: 54

Mô tả công việc

A- Chiến lược tiếp cận thị trường và triển khai thực hiện:
- Chịu trách nhiệm về các khía cạnh chung của vai trò lãnh đạo bán hàng/tiếp thị đối với các hoạt động điều hành phân phối và bán sản phẩm thực phẩm tập trung vào thị trường Việt Nam.
- Quản lý và dẫn dắt các chiến lược RTM (Route To Market) khu vực. Đóng vai trò là một phần quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của công ty và chịu trách nhiệm làm việc ở cấp chiến lược bán hàng và phân phối để giúp tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận của công ty một cách hiệu quả. Thực hiện và đánh giá hiệu suất RTM trên cơ sở hạ tầng của nhà phân phối.
- Xây dựng Kế hoạch kinh doanh hàng năm để thực hiện cùng với nhóm thương mại và nhóm bán hàng/phát triển kinh doanh. Xây dựng năng lực và triển khai xử lý cũng như quan hệ đối tác lâu dài với khách hàng để thúc đẩy lợi nhuận và đáp ứng các mục tiêu của công ty. Xác định KPI tiếp thị thương mại danh mục trên tất cả các danh mục sản phẩm và đảm bảo mô hình bán hàng và phân phối phù hợp với chiến lược mục tiêu chung của công ty.
- Đề xuất, xem xét và quản lý các chiến lược bán hàng và hoạt động khác nhau để phù hợp với thông lệ tốt nhất của công ty và duy trì hiệu quả hoạt động tại thị trường Việt Nam. Thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh liên tục cũng như cập nhật dữ liệu tiếp thị, thu thập thông tin kinh doanh mới để tạo và triển khai các giải pháp. Liên tục phân tích vị thế cạnh tranh và khách hàng trong nước, đồng thời hợp tác với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược và hành động tiếp thị thương mại dài hạn.
- Sắp xếp và lãnh đạo các phòng ban tiếp thị, bán hàng, vận hành, Quản lý danh mục, Thương mại và Quản lý kinh doanh để thương mại hóa các sản phẩm hiện có và mới, đảm bảo tốc độ đưa ra thị trường một cách hiệu quả.
B- Phát triển thương mại và phân phối
- Định hướng chiến lược phân phối để phát triển kinh doanh và xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc. Thực hiện các chiến lược bán hàng để tối đa hóa thị phần. Chịu trách nhiệm đạt doanh số bán hàng theo mục tiêu của công ty.
- Theo dõi kết quả bán hàng, các chỉ số hoạt động chính, hoạt động cạnh tranh và xu hướng thị trường một cách thường xuyên và báo cáo cho tất cả những người liên quan. Phân tích dữ liệu bán hàng và trình bày phân tích doanh số hàng tháng.
- Nâng cao nhận thức về sản phẩm của công ty bằng cách làm việc với các nhóm tiếp thị, vận tải và hậu cần. Quản lý & sử dụng ngân sách hiệu quả đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Truyền cảm hứng, động viên, huấn luyện, phát triển cấp dưới để hoàn thành mục tiêu kinh doanh và kế hoạch phát triển cá nhân. Tích cực đưa ra và tìm kiếm phản hồi từ quản lý trực tiếp và đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Quản lý Kinh doanh Quốc tế, Marketing, Tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 15 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý ngành thực phẩm, mảng FMCG.
- Có kiến thức am hiểu về thị trường hoạt động kinh doanh thực phẩm, FMCG tại Việt Nam.
- Có kỹ năng phân tích định lượng, định tính tốt.
- Có kinh nghiệm toàn diện, có tầm nhìn về hoạt động bán hàng tuyến đầu, có khả năng tiếp cận thị trường, quản lý quan hệ đối tác nhà phân phối, v.v.
- Có kỹ năng phân tích xuất sắc, khả năng giao tiếp hiệu quả và kỹ năng quản lý con người xuất sắc.
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.

Quyền lợi

- Chế độ làm việc: Được cung cấp đầy đủ các thiết bị làm việc như: laptop, điện thoại, vé máy bay đi lại đi họp, và có xe ô tô phục vụ trong suốt quá trình làm việc.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ nghỉ phép: Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Phép năm: 12 ngày phép/1 năm.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Phụ cấp: Theo quy định của Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/02/2024

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Nautilus Food Việt Nam
Địa chỉ: 3E/10 Phổ Quang
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: