Mô tả công việc
Giám sát hoạt động hàng ngày trong bộ phận dịch vụ khách hàng.
Phản hồi các vấn đề về dịch vụ khách hàng một cách kịp thời.
Tạo các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hiệu quả.
Phát triển các mục tiêu về sự hài lòng của khách hàng và phối hợp với nhóm để đáp ứng các mục tiêu đó một cách ổn định.
Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết hiệu quả.
Quản lý ngân sách đã được phê duyệt của bộ phận dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng quốc tế.
Thông thạo ngoại ngữ : tiếng Anh, tiếng Hàn lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh, tiếng Hàn.
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, gặp đối tác, giải quyết vấn đề cho nhân viên.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định trong nhiều trường hợp.
Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng và phát triển đội nhóm.
Quyền lợi
Có nhiều cơ hội phát triển bản thân trong tương lai
Thu nhập ổn định
Môi trường làm việc và nhân viên thân thiện