Loading...

Giám đốc xây dựng hệ thống quản lý tên miền

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2024 Mức lương: 220 triệu Lượt xem: 72

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, xây dựng và triển khai các chiến lược về quản lý thông tin và hệ thống quản lý tên miền để đáp ứng mục tiêu kinh doanh và bảo mật thông tin khách hàng khi giao dịch qua hệ thống
- Quản lý, xây dựng các giải pháp phát triển hoàn thiện quá trình đăng ký, gia hạn và theo dõi tên miền trên hệ thống quản lý chung nhằm đảm bảo tính tuân thủ về các quy định bảo mật và pháp lý của hoạt động ngân hàng.
- Phối hợp với bộ phận công nghệ thông tin, bộ phận chiến lược kinh doanh và các phòng ban liên quan nhằm giám sát và thực hiện các biện pháp bảo vệ tên miền trước các mối đe dọa mạng và xâm nhập.
- Giám sát, điều phối các kế hoạch về an toàn thông tin trong hệ thống quản lý liên kết và chuyển hướng tên miền để đảm bảo người dùng được định hướng đúng đắn và an toàn khi sử dụng các dịch vụ của ngân hàng.
- Đảm bảo tính liên tục và an toàn của các đường dẫn tới trang web và ứng dụng ngân hàng.
- Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu chi tiết về tất cả các tên miền thuộc sở hữu hoặc liên quan đến ngân hàng đảm bảo thông tin cơ sở dữ liệu được cập nhật đều đặn và an toàn.
- Quản lý và giám sát nguồn lực để thực hiện các dự án kỹ thuật số và đảm bảo được các dự án được triển khai đúng tiến độ, ngân sách và đạt được mục tiêu dự án kỹ thuật và kỳ vọng của công ty.
- Thống kê, phân tích các xu hướng công nghệ mới, đề xuất các phương pháp tích hợp các công nghệ mới để cải thiện quy trình kinh doanh và tối ưu hiệu suất tổ chức.
- Theo dõi, giám sát hoạt động bảo mật dữ liệu và hệ thống quản trị tên miền nhằm phát triển kế hoạch khẩn cấp và quản lý rủi ro liên quan đến tên miền và tham gia vào việc kiểm soát và giảm thiểu rủi ro trong quản lý tên miền.
- Xây dựng các mục tiêu phù hợp với chiến lược kinh doanh và định hướng phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam, triển khai phát triển các dự án phần mềm quản lý kỹ thuật số để cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty, đảm bảo mọi hoạt động đều tương thích với mục tiêu và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng quản lý, giám sát trong lĩnh vực quản lý tên miền, bảo mật thông tin, hoặc quản lý hệ thống và phát triển các dự án liên quan đến quản lý dữ liệu, thiết bị kỹ thuật và chất lượng công nghệ phần mềm máy tính.
- Có kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng các sản phẩm về tài chính, quản lý giám sát sản phẩm về các dịch vụ tài chính trong hoạt động tín dụng.
- Làm việc nhiều năm trong mảng công nghệ thông tin, làm việc trong các ngân hàng, công ty tài chính, công ty công nghệ tại nước ngoài là một lợi thế.
- Am hiểu về công nghệ thông tin, dữ liệu và xây dựng phát triển hệ thống ứng dụng tích hợp công nghệ dữ liệu hệ thống điều hành thiết bị và công nghệ, quy trình sao lưu và phục hồi, giám sát hiệu suất hệ thống bảo mật dữ liệu thông tin.
- Có chuyên môn cao với các giải pháp thực hiện, cấu hình và thử nghiệm về quy trình bảo mật dữ liệu, sao lưu, kiểm soát cấu trúc dữ liệu hệ thống tên miền.
- Hiểu biết về các quy định pháp lý liên quan đến quản lý tên miền và bảo mật thông tin
- Khả năng giao tiếp tốt, làm việc dưới áp lực cao và trong môi trường công nghệ phát triển nhanh, yêu cầu sự linh hoạt và thay đổi nhanh.
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh chuyên ngành kỹ thuật và công nghệ thông tin để đảm bảo việc trao đổi thông tin hiệu quả với các nhóm cũng như với công ty mẹ tại Úc.
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo, đàm phán tốt để có thể phát triển và duy trì các mối quan hệ với các bộ phận có liên quan và khách hàng.

Quyền lợi

Lương tháng 13. Thưởng thành tích cuối năm. 20 ngày nghỉ phép

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Trung Tâm Phát Triển Phần Mềm Việt Nam
Địa chỉ: Toà nhà Etown, số 364 Cộng Hoà
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: