Mô tả công việc
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty; hỗ trợ và quản lý khách hàng; mở rộng và phát triển khách hàng tiềm năng, chủ yếu là khách hàng Nhật Bản; giám sát, tư vấn quản lý tiếp thị; đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm của công ty; lập kế hoạch, tổ chức triển khai và chịu trách nhiệm cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: (1) Có bằng đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc ngành kinh tế và quản lý.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: (2) Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị kinh doanh, trong đó có ít nhất 01 năm làm việc với vai trò là nhà quản lý, giám đốc kinh doanh.
- Yêu cầu khác:
(3) Thành thạo tiếng Nhật (chứng chỉ N2 trở lên) và văn hóa làm việc tại Nhật Bản
(4) Có kinh nghiệm trong việc quản lý hoạt động kinh doanh, tài chính doanh nghiệp
(5) Có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh trong mảng kinh doanh, đưa ra giải pháp nhằm đảm bảo và cải thiện hoạt động kinh doanh của công ty.
(6) Có kỹ năng giao tiếp, tư duy đàm phán tốt để có thể trực tiếp trao đổi, làm việc với các đối tác, khách hàng.
Quyền lợi
- Thưởng tháng thứ 13
- Được cung cấp điện thoại và laptop để phục vụ công việc
- Thưởng năng lực 2 lần/năm
- Hỗ trợ nâng cao ngoại ngữ
- Phụ cấp đi lại
- Bảo hiểm theo quy định Việt Nam
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 và bảo hiểm khi đi công tác nước ngoài