Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược thương hiệu, thương mại, chiến lược thị trường;
• Phối hợp xây dựng chiến lược sản phẩm, xúc tiến thương mại, truyền thông phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty mẹ;
• Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng dự án, phân tích và đưa ra giải pháp.
• Quản lý và phát triển các dự án, kết nối các đối tác với công ty mẹ.
• Đề xuất và triển khai các chiến dịch tiếp thị quốc tế để quảng bá sản phẩm và dịch vụ trên thị trường quốc tế.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm từng đảm nhiệm các vị trí Trưởng phòng thương mại. Có kiến thức trong lĩnh vực vận tải là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Hàn thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán công việc, đọc hiểu và trình bày lưu loát các tài liệu.
• Có kỹ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển nhận diện thương hiệu.
• Có kiến thức về thống kê và nghiên cứu thị trường, quản lý xúc tiến thương mại.
• Có kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống khách hàng.
Quyền lợi
Thưởng theo hiệu quả công việc
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định (BHXH, BHYT, nghỉ phép, Lễ, Tết…)