Chuyên gia quản lý khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 122

Mô tả công việc

Phụ trách mảng chăm sóc khách hàng, trực tiếp tư vấn và hỗ trợ khách hàng về dịch vụ chuyển giao công nghệ. Xử lý những vấn đề phát sinh, kiến nghị của khách hàng. Xây dựng và đề ra những phương án tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: (1) Có bằng đại học chuyên ngành quan hệ công chúng hoặc marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: (2) Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý khách hàng, trong đó có ít nhất 01 năm làm việc với vai trò là Chuyên gia – Chuyên gia quản lý khách hàng.
- Yêu cầu khác:
(3) Thành thạo tiếng Nhật (chứng chỉ N2 trở lên) và văn hóa làm việc tại Nhật Bản
(4) Có khả năng giao tiếp, trao đổi với khách hàng
(5) Có năng lực quản lý, đào tạo nhân sự
(6) Có khả năng xử lý những vấn đề phát sinh, kiến nghị của khách hàng.

Quyền lợi

- Thưởng tháng thứ 13
- Được cung cấp điện thoại và laptop để phục vụ công việc
- Thưởng năng lực 2 lần/năm
- Hỗ trợ nâng cao ngoại ngữ
- Phụ cấp đi lại
- Bảo hiểm theo quy định Việt Nam
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 và bảo hiểm khi đi công tác nước ngoài

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thực phẩm

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN YOKOREI CO., LTD TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 530, lầu 5, tòa nhà M-Building, lô C7B-02A, khu A, số 9, đường số 8, khu đô thị mới Nam Thành Phố
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z