Mô tả công việc
Quản lý,vận hành phòng kinh doanh bán hàng Hàn Quốc
Hoạch định các chiến lược chăm sóc khách hàng để giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới; Xây dựng chiến lược phát triển lâu dài tại thị trường Hàn; Lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp bền vững với khách hàng thị trường Hàn Quốc.
Tìm hiểu phân tích thông tin từ thị trường Hàn Quốc, phản hồi của khách hàng
Tham mưu ban Giám Đốc trong việc hoạch định chuyến lược kinh doanh phát triển ở thị trường Hàn Quốc
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Đại Học (Chuyên Ngành Quản Trị Kinh doanh)
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh, bán hàng máy may phụ trách khách hàng Hàn Quốc.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Sử dụng tiếng Anh, Tiếng Hàn
Có thể sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm xử lý dữ liệu, quản lý hay các ứng dụng liên quan khách hàng.
Có mạng lưới quan hệ khách hàng lớn
Khả năng quản lý tư duy, lãnh đạo và hoạch định chiếm lược tốt
Tác phong, văn hóa làm việc chuyên nghiệp để có thể trực tiếp trao đổi với đối tác Hàn Quốc và các nước khác.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật và chế độ công ty