Trợ lý Giám đốc

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2025 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 26

Mô tả công việc

+ Đầu mối điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức cho các buổi làm việc, các cuộc họp có sự tham dự của Giám đốc chi nhánh, hỗ trợ giám đốc chi nhánh trong việc lên lịch trình và tiến hành công việc theo lịch trình công tác.
+ Là cầu nối giữa giám đốc chi nhánh và các phòng ban: Tiếp nhận, truyền đạt yêu cầu của giám đốc chi nhánh đến các phòng ban và nhân sự đồng thời giám sát, theo dõi tiến độ triển khai công việc từ các phòng ban báo cáo kết quả công việc của các phòng ban và nhân sự lại cho giám đốc chi nhánh.
+ Chuẩn bị các báo cáo kết quả hoạt động cho trưởng bộ phận hoặc giám sát của chi nhánh công ty một cách thường xuyên.
+ Thay mặt giám đốc chi nhánh đưa ra quyết định khi được ủy quyền.
+ Hỗ trợ giám đốc chi nhánh trong các công tác đối nội và đối ngoại.
+ Thu thập, cập nhật, phân tích, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, thông tin báo chí, về xu hướng thị trường, kiến thức quản lý hiện đại trong lĩnh vực hoạt động vận tải và kho bãi trong các ngành nghề đang hoạt động cho giám đốc chi nhánh.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân đại học về chuyên ngành cử nhân hành chính công
- Yêu cầu về kinh nghiệm và kỹ năng:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm từng làm việc với chức danh Trợ lý Giám đốc tại công ty nước ngoài hoặc tại các doanh nghiệp/tổ chức đã từng công tác.
+ Khả năng đọc hiểu báo cáo, tài liệu, hợp đồng thuộc 2 ngôn ngữ thông thạo: tiếng Hàn, tiếng Anh để chuyển tải chính xác thuật ngữ chuyên môn và giao tiếp tốt với các đối tác nước ngoài và Giám đốc chi nhánh cũng như phía công ty mẹ tại Bắc Ninh.
+ Kinh nghiệm chuyên môn về quản lý nhân sự, điều hành, hoạch định và tổ chức công việc, kiểm tra, kiểm soát và giám sát.
+ Khả năng tính toán, phân tích tốt để giao dịch, đàm phán với đối tác, khách hàng.
+ Tư duy trong soạn thảo văn bản và các báo cáo trên các nền tảng công nghệ và hệ ứng dụng.
+ Có kiến thức sâu rộng trong ngành dịch vụ vận tải hàng hoá, giao nhận hàng hoá để hỗ trợ giám đốc trong công việc.
+ Kỹ năng tổ chức và quản lý lịch trình và đảm bảo thời gian thực hiện theo tiến độ công việc, quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.

Quyền lợi

- Quyền lợi:
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/06/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Kho hàng

Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2025

Nhà tuyển dụng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH SAMSUNG SDS VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Sacom - Chíp Sáng, Lô T2-4, đường D1, Khu Công nghệ cao
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+