Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, công ty trong nước và nước ngoài.
- Phát triển chiến lược kinh doanh phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và mức độ hài lòng của khách hàng
- Cùng các bộ phận khác nâng cao giá trị và chất lượng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Làm các báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu cấp trên.
- Tham gia họp cùng các bộ phận, báo cáo phản hồi từ khách hàng để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân Quản trị Kinh doanh ở nước ngoài.
- Về kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về phát triển kinh doanh toàn cầu.
- Về ngôn ngữ: Tiếng Trung nghe nói đọc viết lưu loát như người bản xứ, tiếng Anh nghe nói đọc viết thành thạo.
- Yêu cầu khác: Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, giao tiếp tốt, chủ động giải quyết công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng.
- Đi du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng tháng 13, thưởng theo thành tích.