Mô tả công việc
• Đảm bảo các kiện hàng hóa của khách không bị nhầm lẫn khi vận chuyển từ kho đến khách hàng.
• Cung cấp thông tin dữ liệu logistics để hỗ trợ công việc cho nhóm hậu cần logistics.
• Tìm kiếm, tư vấn, cung cấp đầy đủ các thông tin về cước phí, dịch vụ trọn gói và thuyết phục khách hàng Hàn Quốc sử dụng dịch vụ logistics của công ty.
• Thông báo với khách hàng về thời gian gia hạn hợp đồng và các gói dịch vụ mà khách hàng sử dụng tại công ty.
• Hỗ trợ xác nhận đơn đặt hàng khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
• Làm việc với các đơn vị vận chuyển để đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra đúng dự kiến.
• Phối hợp với các bộ phận trong công ty để cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin kịp thời đến khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng ở nước ngoài chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý, Logistics, Kinh tế đối ngoại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại các vị trí: Quản lý kinh doanh hoạt động các dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu biết về quy trình khai báo hải quan, Incoterms, biểu thuế, mã HS.
• Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin nhanh nhạy.
• Kỹ năng giao tiếp và phối hợp nội bộ tốt.
• Khả năng sử dụng phần mềm khai báo hải quan (VNACCS) hoặc hệ thống quản lý logistics.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn để trao đổi công việc với khách hàng, đối tác quốc tế.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn