Mô tả công việc
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng tại các khu vực được phân công.
- Đề xuất chính sách bán hàng phù hợp với từng nhóm đối tượng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh.
- Hỗ trợ thiết lập hoặc mở mới điểm bán hàng, đại lý, nhà phân phối; theo dõi doanh số và hỗ trợ đẩy hàng.
- Phối hợp với các bên liên quan tổ chức các chương trình khuyến mãi, hoạt náo tại điểm bán; đảm bảo vật phẩm quảng cáo, hình ảnh trưng bày đúng quy chuẩn.
- Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu cho cấp trên; đề xuất cải tiến hoạt động phát triển thị trường.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Có chứng nhận đào tạo chuyên ngành Tiếp thị kỹ thuật số, Phát triển kinh doanh.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí Nhân viên phát triển thị trường tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực bán buôn đồ dùng cho gia đình xuất nhập khẩu.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Ấn Độ để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Có kinh nghiệm trong phân tích, đánh giá và phát triển thị trường trong và ngoài nước.
- Tư duy sáng tạo, sử dụng thành thạo các phần mềm thống kê và phân tích dữ liệu về thị trường như SurveyMonkey, Survey Gizmo, Typeform, SurveyLegend.
- Có khả năng làm báo cáo, phân tích dữ liệu theo các tiêu chuẩn và yêu cầu chuyên môn từ các khách hàng, đối tác đầu tư nước ngoài.
- Có nhiều mối quan hệ kinh doanh và mạng lưới khách hàng, đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các quyền và lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và chính sách công ty.