Mô tả công việc
+ Cùng tham gia xây dựng kế hoạch chiến lược dài hạn và ngắn hạn liên quan đến sản xuất, tối ưu vận hành, thị trường và sản phẩm.
+ Phối hợp với các phòng ban (Sản xuất, Kỹ thuật, Kế hoạch, Kinh doanh…) để triển khai các chương trình chiến lược.
+ Theo dõi tiến độ thực hiện và cập nhật tình hình triển khai các mục tiêu chiến lược tới Phó tổng giám đốc.
+ Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu hoạt động sản xuất và kinh doanh (chỉ số hiệu suất, chi phí sản xuất, năng suất, chất lượng…).
+ Nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng ngành và hoạt động của đối thủ trong lĩnh vực sản xuất.
+ Tham mưu cho Phó tổng giám đốc về việc đề xuất các cải tiến trong mô hình kinh doanh, quy trình sản xuất, chuỗi cung ứng hoặc quản lý chi phí..
+ Quản lý lịch làm việc, sắp xếp họp, theo dõi kết luận họp và đôn đốc các bộ phận thực hiện theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm trên 3 năm ở vị trí Trợ lý Phó tổng giám đốc phụ trách mảng triển khai chiến lược kinh doanh tại doanh nghiệp nước ngoài
+ Hiểu biết tốt về quy trình sản xuất, chuỗi cung ứng và mô hình kinh doanh lĩnh vực sản xuất; Kỹ năng phân tích số liệu, đánh giá hiệu suất; Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và điều phối nhóm và đảm bảo thời gian thực hiện theo tiến độ công việc; Sử dụng tiếng Anh, tiếng Thái thành thạo để đọc hiểu tài liệu chiến lược và giao tiếp cơ bản với các đối tác chiến lược là người nước ngoài; Tư duy trong soạn thảo văn bản và các báo cáo trên các nền tảng công nghệ và hệ ứng dụng.
Quyền lợi
- Quyền lợi:
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.