Mô tả công việc
• Xây dựng và điều hành chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.
• Đề xuất và triển khai các kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
• Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh theo từng giai đoạn, khu vực và kênh bán hàng.
• Đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng chính sách khen thưởng/kỷ luật phù hợp.
• Mở rộng mạng lưới khách hàng, đại lý, đối tác chiến lược.
• Duy trì và nâng cao mối quan hệ với các khách hàng trọng điểm.
• Phân tích dữ liệu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng.
• Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch tại Trường Đại học nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Giám đốc kinh doanh hoặc vị trí Chuyên gia thiết kế tour du lịch các doanh nghiệp nước ngoài
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn kinh doanh bằng tiếng Anh.
• Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả.
• Đầu óc phân tích với kỹ năng thu thập và phân tích dữ liệu xuất sắc.
• Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra các giải pháp xử lý khéo léo và tối ưu nhất.
• Khả năng duy trì và tạo dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng trong ngành
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng quốc tế.
• Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có tầm nhìn xa, sâu rộng, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm của Công ty
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn