Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các hoạt động, sự kiện trong và ngoài Công ty.
• Phối hợp với bộ phận, đơn vị khác có liên quan cùng quản lý và theo dõi việc thực hiện, tuân thủ các quy định, nội quy đối với nhóm nhân sự phụ trách.
• Phối hợp cùng phòng nhân sự tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho khối học thuật thông qua các kênh tuyển dụng, các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước, các trang mạng xã hội, sắp xếp, liên hệ phỏng vấn và theo dõi quy trình tuyển dụng theo đúng tiến độ, kế hoạch đề ra.
• Đảm bảo cung cấp trang thiết bị, tài liệu, chương trình hỗ trợ đầy đủ và hiệu quả cho hoạt động thường nhật của công ty.
• Theo dõi và quản lý ngân sách, chi tiêu hoạt động trong toàn đơn vị phụ trách.
• Lên kế hoạch và chiến lược cụ thể để tham mưu với Ban Giám đốc về các vấn đề có liên quan đến hoạt động hành chính, học vụ của đơn vị.
• Thực hiện các yêu cầu của cấp trên đề ra đồng thời tích cực duy trì trao đổi, giao dịch với các đối tác, tổ chức nước ngoài về các nội dung công việc phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý Giáo dục hoặc tương đương.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm việc trong các vai trò Quản lý Giáo dục tại các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu và soạn thảo các tài liệu, báo cáo chuyên môn cũng như trực tiếp giao tiếp, đàm phán bằng tiếng Anh.
• Tư duy nhanh nhẹn, logic, có khả năng sáng tạo, lập kế hoạch, xây dựng các chiến lược đào tạo theo xu hướng phát triển.
• Có khả năng lãnh đạo, quản lý tốt đội ngũ nhân sự đa quốc tịch, đa văn hóa trong bộ phận, phân công công việc cũng như chỉ đạo thực hiện và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
• Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học, hợp lý, chịu được áp lực cao trong công việc.
• Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề, các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động và chất lượng đào tạo, nhân sự của doanh nghiệp.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng dịch vụ của các khách hàng nước ngoài, chủ yếu từ thị trường Châu Âu / Châu Mỹ.
• Có khả năng bao quát, tổng hợp, điều hành và quản lý tốt bộ phận hành chính, học vụ, chăm sóc khách hàng của công ty.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật.