Mô tả công việc
• Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên và điều hành nhân sự bao gồm huấn luyện, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên và sắp xếp lịch làm việc.
• Giám sát, nhắc nhở, liên hệ với người chịu trách nhiệm để đảm bảo công tác vệ sinh sạch sẽ, thiết bị vận hành tốt, an toàn trong câu lạc bộ.
• Phụ trách quản lý chi phí, phát triển ngân sách tại trung tâm đảm bảo mang lại lợi nhuận tốt nhất.
• Quản lý cơ sở vật chất: máy game, trang thiết bị tại câu lạc bộ.
• Giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
• Kiểm soát thái độ của nhân viên làm việc đối với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Quản trị nhà hàng – khách sạn.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng quản lý khu vui chơi, Tổng quản lý câu lạc bộ tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực vui chơi, giải trí, nhà hàng, khách sạn.
Yêu cầu khác: người đảm nhận vị trí này phải có kỹ năng quản lý, điều phối và phân bổ công việc hợp lý đảm bảo hiệu quả làm việc, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, có kỹ năng tổ chức, có khả năng đánh giá và sắp xếp nhân sự tốt, tư duy làm việc logic và khoa học, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, thành thạo giao tiếp tiếng Anh.
Quyền lợi
- Các phúc lợi BHXH theo luật định;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Chương trình du lịch hàng năm;
- Chính sách Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
- Xem xét nâng lương hàng năm