Mô tả công việc
Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý thông tin đơn hàng từ khách hàng hoặc bộ phận liên quan.
Chuẩn bị chứng từ như phiếu xuất – nhập kho, vận đơn, tờ khai, bảng kê,...
Theo dõi trạng thái xử lý đơn hàng và phối hợp các bên liên quan để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hẹn.
Làm việc với nhà vận chuyển, tài xế, kho hàng để sắp xếp lịch trình giao/nhận hàng.
Cập nhật tiến độ giao nhận lên hệ thống theo dõi.
Hỗ trợ điều phối trong trường hợp phát sinh sự cố giao nhận.
Kiểm tra độ chính xác của dữ liệu và đối chiếu với thực tế vận hành.
Lưu trữ chứng từ theo quy trình hoặc hướng dẫn công ty.
Phối hợp với kho, bộ phận kế toán, chăm sóc khách hàng trong xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa và đơn hàng.
Làm báo cáo định kỳ: báo cáo giao hàng, tỷ lệ đúng hạn, tồn kho.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo ở nước ngoài lĩnh vực Kinh doanh, Kinh tế, Du lịch, Vận tải, Quản lý kỹ thuật an toàn hàng không dân dụng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý vận hành, Nhân viên hỗ trợ vận hành Logistics, Nhân viên quản lý vận hành ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả và linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh.
• Có khả năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm hiệu quả.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý vận tải.
• Chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn