Mô tả công việc
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn, trung hạn và ngắn hạn cho công ty, bao gồm xác định mục tiêu doanh số, chi phí và lợi nhuận, đề xuất các sản phẩm và dịch vụ mới để tăng doanh số và tìm kiếm cơ hội thị trường mới.
+ Triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh, theo dõi tiến độ và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết
+ Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, trưởng nhóm và tư vấn viên bảo hiểm để đảm bảo các hoạt động kinh doanh được diễn ra một cách hiệu quả.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng; giám sát quy trình tư vấn, chốt hợp đồng, chăm sóc khách hàng đảm bảo trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả và minh bạch.
+ Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về tình hình kinh doanh, hiệu quả hoạt động và đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động tốt nghiệp Đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành như Tài chính, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý hoạt động kinh doanh (như: Trưởng phòng kinh doanh, Quản lý kinh doanh) tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để trao đổi, đàm phán công việc với các đối tác, khách hàng quốc tế. Am hiểu rõ về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, thị trường và hành vi khách hàng. Kỹ năng lãnh đạo và khả năng quản lý đội ngũ. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng tương tác với các bộ phận khác trong công ty. Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh chiến lược, phân bổ mục tiêu theo khu vực, đội ngũ, sản phẩm. Tư duy chiến lược và khả năng đưa ra giải pháp sáng tạo cho các thách thức kinh doanh. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ rộng và thân thiết với các khách hàng, đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
- Mức lương: 20 triệu đồng /tháng