Loading...

Quản lý chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 04 Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 77

Mô tả công việc

 Đưa ra các phương pháp và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo từng tiêu chuẩn dịch vụ của khách hàng.
 Xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
 Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
 Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
 Giải đáp thắc mắc, gửi các khiếu nại khách hàng về các sản phẩm về công ty.
 Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng.
 Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
 Hỗ trợ đặt hàng; đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi
 Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá
 Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
 Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
 Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm đề hoàn thành kết quả công việc khi cần.
 Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Buôn bán máy móc, thiết bị văn phòng; in ấn; sản xuất mực in.
- Yêu cầu khác:
 Am hiểu về thị trường và sản phẩm của công ty.
 Có trình độ tiếng Anh, tiếng Nhật Bản lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy
 Có nghiệp vụ chăm sóc khách hàng; nắm bắt tổng quan về thị trường Buôn bán máy móc, thiết bị văn phòng; in ấn; sản xuất mực in.
 Có tích sáng tạo, nhanh nhẹn ứng biến và giải quyết tình huống tốt
 Am hiểu văn hóa giao tiếp nhằm đưa ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
 Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
 Xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

 Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
 Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
 Nghỉ phép 12 ngày/năm
 Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Thiết bị văn phòng

Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH RICOH VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 17, tòa nhà E.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: