Mô tả công việc
Tổ chức xây dựng chiến lược, tầm nhìn, mục tiêu, quy hoạch phát triển nhà trường và hoạt động của nhà trường; kế hoạch giáo dục hằng năm của nhà trường.
Quản lý giáo viên, tiếp nhận, điều động giáo viên, nhân viên; quản lý chuyên môn; phân công công tác, kiểm tra, đánh giá xếp loại giáo viên, nhân viên; thực hiện công tác khen thưởng, kỷ luật đối với giáo viên, nhân viên theo quy định.
Quản lý học sinh và các hoạt động của học sinh do nhà trường tổ chức; xét duyệt kết quả đánh giá, xếp loại học sinh, ký xác nhận học bạ, ký xác nhận hoàn thành chương trình học cho học sinh và quyết định khen thưởng/ kỷ luật.
Quản lý hành chính, thực hiện hiệu quả các nguồn tài chính, tài sản của trường.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành sư phạm, sư phạm tiếng anh, quản lý giáo dục.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hiệu trưởng tại các trường tiểu học, trung học cơ sở ở nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có): Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động dạy và học theo tiêu chuẩn quốc tế. Có tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề và tận tụy với nghề. Có kỹ năng trong việc tư duy để xây dựng các kế hoạch chương trình giáo dục tiên tiến. Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí trên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn để mang lại hiệu quả công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định Nhà nước.