Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch, các ý tưởng hình ảnh và các thông điệp để phát triển hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của khách hàng, đối tác của công ty.
• Kết hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng các kế hoạch truyền thông hiệu quả và đảm bảo hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của khách hàng trở nên thu hút, truyền tải thông tin dễ hiểu và đúng thông điệp.
• Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, thương hiệu, đối thủ cạnh tranh của khách hàng để xây dựng kế hoạch hình ảnh, xây dựng ngân sách chiến dịch đáp ứng được mong muốn của khách hàng.
• Gặp gỡ khách hàng, đối tác để đàm phán, báo cáo kế hoạch và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng đối tác của công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành như: Truyền thông, truyền thông Media, truyền thông thị giác, quảng cáo, thiết kế đồ họa.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ Giám đốc sáng tạo, Giám đốc hình ảnh, Giám đốc nghệ thuật cho các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, dịch vụ quảng cáo.
Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu các kiến thức chuyên ngành trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
• Có khả năng sáng tạo và biết kết hợp giữa hình ảnh và nội dung để đưa ra các kế hoạch đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• Có khả năng nghiêm cứu thị trường, thương hiệu, chiến dịch quảng cáo và thông điệp tiếp thị.
• Am hiểu các công cụ, phần mềm và các kỹ thuật tạo dựng hình ảnh chất lượng và độc đáo.
• Kỹ năng quản lý và truyền đạt tốt, làm việc một cách có khoa học và chịu được áp lực cao trong công việc.
• Giao tiếp tiếng Anh lưu loát để làm việc với các đối tác và khách hàng người nước ngoài.
Quyền lợi
QUYỀN LỢI: Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.