Mô tả công việc
• Xây dựng quy trình chuẩn về các phương diện phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,.. cho nhà hàng.
• Xây dựng kế hoạch hướng dẫn nghiệp vụ cho tất cả các vị trí công việc trong nhà hàng.
• Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong công ty luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. Thực hiện thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết.
• Thường xuyên kiểm tra chất lượng cơ cở vật chất, triển khai thực hiện bảo trì và bảo dưỡng các thiết bị, tài sản của công ty.
• Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh. Hỗ trợ cấp dưới giải quyết các vấn đề liên quan đến phàn nàn về chất lượng dịch vụ của khách hàng.
• Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo nhân viên có động lực làm việc hiệu quả nhất.
• Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng Quản lý, Phó Tổng Quản lý tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
- Yêu cầu khác:
• Có kiến thức về quản lý nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động ở trong và ngoài nước.
• Nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng nước ngoài.
• Có khả năng lãnh đạo, sắp xếp công việc và đào tạo đội ngũ nhân sự tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.