Mô tả công việc
Theo dõi dự án truyền thông.
Tiếp nhận yêu cầu từ bộ phận chăm sóc khách hàng và từ khách hàng, phân tích mục tiêu truyền thông và tình hình thị trường.
Lập kế hoạch và triển khai các kênh truyền thông.
Phân bổ ngân sách truyền thông hợp lý trên các kênh.
Làm việc với các nhà cung cấp (báo chí, truyền hình, nền tảng trực tuyến, OOH (quảng cáo ngoài trời), KOLs (người ảnh hưởng), Platforms (nền tảng số)) để đàm phán, đặt dịch vụ và giám sát việc triển khai.
Đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông (KPIs).
Phân tích dữ liệu, báo cáo tổng kết và đưa ra đề xuất cải tiến cho các chiến dịch tiếp theo.
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên kế hoạch truyền thông cấp dưới.
Phân công công việc và giám sát tiến độ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý kế hoạch truyền thông, Phó phòng quan hệ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực Quảng cáo, tổ chức giới thiệu, xúc tiến thương mại.
- Yêu cầu khác: Có kỹ năng lập kế hoạch và tư duy chiến lược tốt. Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và làm việc nhóm xuất sắc. Thành thạo các công cụ quản lý chiến dịch và phân tích hiệu quả truyền thông. Kỹ năng quản lý thời gian, phân bổ ngân sách và giám sát tiến độ chiến dịch. Khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, làm việc trong môi trường áp lực cao. Bên cạnh đó người lao động phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Nhật, tiếng Anh để trao đổi, đàm phán với các đối tác, khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.