Mô tả công việc
- Định hướng chiến lược: Xác định tầm nhìn và sứ mệnh của công ty, xây dựng và thực hiện các chiến lược dài hạn để đạt được mục tiêu tăng trưởng và phát triển.
- Quản lý hoạt động: Giám sát và điều phối các hoạt động kinh doanh của công ty, bao gồm sản xuất, tiếp thị, tài chính, nhân sự và các hoạt động khác.
- Đại diện công ty: Đại diện cho công ty trước các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư và các bên liên quan khác.
- Xây dựng đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý, tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm: Chịu trách nhiệm cuối cùng về hiệu quả hoạt động và kết quả kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài, trong môi trường quốc tế
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả.
- Khả năng duy trì và tạo dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng trong ngành
- Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác, khách hàng quốc tế.
- Thành thạo tiếng trung
- Nắm rõ các quy định pháp luật, quy trình hoạt động của nước ngoài
Quyền lợi
- Được ký hợp đồng lao động, hưởng các chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định Bộ luật Lao động
- Tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ...
- Các quyền lợi khác theo quy định công ty và quy định pháp luật.