Mô tả công việc
• Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để có thể giới thiệu và tư vấn, giải đáp thắc mắc cho các khách hàng, đối tác;
• Tư vấn, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với các khách hàng, đối tác hiện tại;
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng việc phát triển kinh doanh;
• Làm báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
˗ Cử nhân Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin,…. tại các Trường Đại học/ Cao đẳng ở nước ngoài.
˗ Có trên 07 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài.
˗ Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật;
˗ Kinh nghiệm lâu năm làm việc với người Nhật Bản, am hiểu văn hóa cũng như phong cách làm việc của họ để thuận lợi trong việc tạo dựng mối quan hệ;
˗ Am hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các đối tác, khách hàng quốc tế;
˗ Kỹ năng giao tiếp khéo léo;
˗ Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi
- Lương và các chế độ cạnh tranh.
- Thưởng kinh doanh theo chính sách công ty.
- Chính sách BHXH, BHYT cho lao động nước ngoài theo quy định.
- Tham gia các chương trình hoạt động thường niên hàng năm: Company trip, Year-end party…