Mô tả công việc
Phát triển chiến lược giá ngắn hạn và dài hạn cho các dòng sản phẩm, thị trường mục tiêu và phân khúc khách hàng.
Xây dựng các mô hình định giá linh hoạt theo chu kỳ sản phẩm, nhu cầu thị trường và vị thế cạnh tranh.
Phân tích dữ liệu chi phí, doanh thu, biên lợi nhuận, xu hướng thị trường và hành vi khách hàng.
Thiết lập hệ thống, quy trình và công cụ hỗ trợ định giá hiệu quả.
Theo dõi hiệu quả của các chính sách giá và liên tục cải tiến dựa trên phản hồi và dữ liệu kinh doanh
Thực hiện các công việc, trách nhiệm được giao khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại vị trí là Quản lý chi phí cấp cao, Trưởng phòng tính giá thành tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất giày thể thao, quần áo, phụ kiện thể thao, công ty tư vấn quản lý, Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực kinh doanh và sản xuất giày thể thao, quần áo, phụ kiện thể thao. Am hiểu thị trường, hành vi khách hàng và chuỗi cung ứng. Kỹ năng quyết định, đàm phán và lãnh đạo đội nhóm tốt. Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và chịu trách nhiệm công việc. Tư duy tổ chức, sắp xếp công việc logic và khoa học. Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung để giao tiếp với cấp trên, các đối tác và khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.