Quản lý quan hệ khách hàng Nhật Bản

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2025 Mức lương: 110 triệu Lượt xem: 14

Mô tả công việc

Quản lý quan hệ khách hàng Nhật Bản trực tiếp thiết lập, quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng là doanh nghiệp Nhật Bản. Đối ứng, trao đổi và tư vấn với các khách hàng Nhật Bản một cách chính xác, kịp thời. Liên tục khảo sát, tổng hợp thông tin và phản hồi để thấu hiểu khách hàng và mức độ hài lòng của khách hàng. Tham gia các sự kiện để thiết lập các mối quan hệ với khách hàng Nhật Bản. Trực tiếp liên lạc, báo cáo tình hình hoạt động đến Giám đốc và Công ty mẹ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc ở Quản lý quan hệ khách hàng ít nhất 5 năm trở lên ở các công ty Nhật Bản; có kinh nghiệm làm việc tại các công ty luật và am hiểu rõ tập quán thương mại, pháp luật Nhật Bản, pháp luật nước ngoài; thông thạo tiếng Nhật, tiếng Anh phục vụ cho việc đối ứng, trao đổi, tư vấn với khách hàng; kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt; có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.

Quyền lợi

Lương: 110.000.000 VNĐ (thoả thuận khi pv)

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/06/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY LUẬT TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ONE ASIA LAWYERS VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà PLS, 457-459A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 05, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+