Mô tả công việc
Đào tạo nhân viên, định hướng và xây dựng kế hoạch phát triển các kỹ năng cần thiết cho nhân viên;
Quản lý và điều hành bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty;
Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng phù hợp với lĩnh vực hoạt động của Công ty.
Theo dõi và đánh giá hiệu suất dịch vụ chăm sóc khách hàng. Phân tích phản hồi khách hàng, đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
Giải quyết các tình huống phức tạp, khiếu nại từ khách hàng, doanh nghiệp về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
Phối hợp với các phòng ban kỹ thuật, kinh doanh để đảm bảo phản hồi tới khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
Báo cáo định kỳ về hiệu quả chăm sóc khách hàng cho Ban Giám đốc.
Xây dựng và mở rộng, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quan hệ quốc tế, Quan hệ công chúng, Quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng, Quản lý phát triển kinh doanh ở các Công ty nước ngoài trong lĩnh vực Lập trình máy vi tính, tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính.
- Yêu cầu khác: Người lao động phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, am hiểu quy trình xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ, phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu suất. Có kỹ năng lãnh đạo, đào tạo đội ngũ và phát triển kỹ năng cho nhân viên. Yêu cầu khả năng chịu áp lực cao, giao tiếp linh hoạt. Bắt buộc sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Nga để làm việc với khách hàng và đối tác nước ngoài.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực