Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch phát triển dịch vụ và đưa ra các mục tiêu, thông số để giám sát hiệu quả của dịch vụ bán vé hành khách và vận đơn hàng không
Phối hợp với các bộ phận liên quan khác của công ty để tiến hành các nghiên cứu liên quan đến dịch vụ và cung cấp cho việc lập kế hoạch phát triển kinh doanh dịch vụ bán vé.Tìm kiếm đối tác và đề xuất phương thức liên kết, điều phối dịch vụ bán vé hành khách.
Phối hợp với bộ phận Marketing thiết lập doanh số bán hàng dựa trên các chương trình khuyến mãi bổ sung nhằm tăng tính cạnh tranh của dịch vụ.
Xây dựng kế hoạch và phối hợp triển khai các hoạt động thúc đẩy doanh số với các bộ phận phụ trách bán vé; chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
Lập các báo cáo đánh giá, phân tích thị trường, dịch vụ kinh doanh bán vé hàng không tại thị trường Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về nghiệp vụ marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên phát triển dịch vụ tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng không.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung để có thể trao đổi công việc với Ban Lãnh đạo, các chuyên gia, các nhân viên trong công ty và các đối tác, khách hàng. Am hiểu về thị trường khách hàng và đối tác của hãng tại Việt Nam. Cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Hòa đồng, kỹ năng làm việc nhóm tốt. Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt. Có tinh thần sáng tạo, thường xuyên học hỏi các kỹ năng phục vụ công việc thực tiễn tại công ty để tăng hiệu quả công việc. Khả năng xử lý vấn đề tốt, đặc biệt là khi phát sinh các vấn đề trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
Quyền lợi
- Mức lương: 20 triệu đồng /tháng