Mô tả công việc
Thực hiện công tác tìm kiếm, kết nối nhằm mở rộng thị trường kinh doanh tại Việt Nam, phát triển thị trường các nước như Trung Quốc, Đài Loan…; Tiến hành hoạt động nghiên cứu và phân tích thị trường phân khúc khách hàng quốc tế sử dụng dịch vụ logistis tại Việt Nam và trình lãnh đạo các kết quả của hoạt động phân tích nghiên cứu nhằm hỗ trợ công tác hoạch định; Tiến hành các hoạt động marketing và hỗ trợ công tác giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng quốc tế là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang có hoạt động xuất nhập khẩu tại Việt Nam; Khảo sát và hỗ trợ thực hiện chính sách giá và nâng cao chất lượng dịch vụ logistics quốc tế cho doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị marketing, hoặc các ngành liên quan đến kinh tế quản lý, thông thạo tiếng Trung.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, bao gồm dịch vụ đại lý vận tải hàng hóa, dịch vụ kho bãi.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty và theo Luật Lao động