Mô tả công việc
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và kiểm soát hoạt động hàng ngày của công ty đảm bảo các quy trình vận hành hiệu quả;
Tham gia xây dựng, triển khai và giám sát các chiến lược kinh doanh phù hợp với định hướng của công ty;
Nghiên cứu và phát triển thị trường quốc tế, mở rộng cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực hoạt động của công ty;
Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, khách hàng;
Hỗ trợ Giám đốc trong việc lập kế hoạch tài chính và đánh giá hiệu quả đầu tư, giám sát ngân sách hoạt động, tối ưu hóa chi phí;
Báo cáo định kỳ và tham mưu cho Giám đốc về tình hình hoạt động của công ty, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh;
Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, thúc đẩy văn hóa làm việc chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý như Giám đốc, Phó Giám đốc trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực dịch vụ hỗ trợ giáo dục.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ;
Có kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và ra quyết định chiến lược;
Có khả năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ;
Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty và theo Luật Lao động