Mô tả công việc
+ Triển khai các hoạt động bán hàng, chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng của phòng kinh doanh.
+ Quản lý, phát triển đội ngũ nhóm Sales, đề xuất, Lập kế hoạch & tổ chức thực hiện các mục tiêu phát triển, mở rộng kinh doanh.
+ Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin và triển khai các kế hoạch kinh doanh định kỳ xuống các đơn vị kinh doanh, phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý
+ Xây dựng kế hoạch, triển khai chính sách bán hàng ngắn và dài hạn, chiến lược phát triển kênh bán: Đề xuất và thực hiện các kế hoạch mở rộng mạng lưới kênh bán hàng, bao gồm kênh Truyền thống và Kênh Online.
+ Theo dõi doanh số, đánh giá hiệu quả của từng kênh bán hàng, phân tích dữ liệu để đề xuất các giải pháp tăng trưởng.
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan: Làm việc chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật, tài vụ, thu mua để đảm bảo công đoạn mua nguyên vật liệu, thanh toán, sản xuất không bị gián đoạn và giao hang đúng thời hạn.
+ Tham mưu vào báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc và chủ tịch Hội đồng quản trị
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh, Anh văn giao tiếp tốt.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm làm về kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý và điều hành. Có kỹ năng tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc, kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục.
- Yêu cầu khác:
+ Có hiểu biết về thị trường, biết thu mua hàng hóa. Có khả năng quản lý và xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty, có mối quan hệ rộng, am hiểu ngành ngũ kim.
+ Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, năng động sáng tạo và có khả năng tổ chức quản lý tốt
+ Khả năng phân tích thị trường và nhạy bén với các cơ hội.
+ Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
Quyền lợi
Hưởng quyền lợi đầy đủ theo Luật lao động qui định
Phí ăn ở tại Ký Túc Xá
Phí công tác