Mô tả công việc
o Tiếp nhận và xử lý dữ liệu hoàn chỉnh cho khách hàng (chủ yếu là khách hàng các nước Đông Nam Á)
o Tư vấn và giải thích rõ ràng về sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
o Đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, nâng cao mức độ hài lòng.
o Xây dựng và giữ vững mối quan hệ tích cực, lâu dài với khách hàng.
o Cập nhật thông tin, ghi nhận ý kiến phản hồi, và duy trì dữ liệu trong hệ thống chăm sóc khách hàng.
o Hợp tác với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề và cải thiện dịch vụ.
o Đánh giá các nhu cầu, thu thập phản hồi từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững tính cạnh tranh của công ty trên thị trường;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Vị trí, chức danh công việc chú trọng về kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tiễn mà không yêu cầu về bằng cấp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 8 năm kinh nghiệm làm việc đảm nhận vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài có hoạt động kinh doanh cùng lĩnh vực Xử lý dữ liệu hoàn chỉnh cho khách hàng như nhập tin, làm sạch dữ liệu, tổng hợp dữ liệu, tạo báo cáo từ dữ liệu do khách hàng cung cấp.
- Yêu cầu khác:
o Có kiến thức tư duy logic, kỹ năng thu thập, phân tích thông tin và xử lý dữ liệu khách hàng hiệu quả.
o Am hiểu tâm lý và văn hóa làm việc của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Có khả năng duy trì và thiết lập các mối quan hệ tốt.
o Đặc biệt, ứng viên phải có khả năng tiếng Anh lưu loát, tiếng Trung giao tiếp để có thể giao tiếp làm việc trực tiếp với khách hàng.
Quyền lợi
Hưởng các chế độ BHXH theo quy định