Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2025 Mức lương: 76 triệu Lượt xem: 23

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm bán hàng theo dự án và kênh bán hàng trong khu vực, bán các sản phẩm và dịch vụ máy nén khí thông qua các đại lý chính và phụ, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng, đạt được chỉ tiêu bán hàng hàng năm, tăng thị phần của Ingersoll Rand và tối đa hóa lợi nhuận bán hàng.
- Phát triển, xây dựng và quản lý mạng lưới đại lý khu vực và đại lý ngành trong khu vực chịu trách nhiệm, thúc đẩy và hỗ trợ mạng lưới thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu hàng năm, cải thiện thị phần và lợi nhuận trong khu vực.
- Theo dõi và giám sát tiến độ của các dự án bán hàng, chuẩn bị báo giá và theo dõi các quy trình để quản lý hiệu quả tất cả các giai đoạn mua hàng của khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận tư vấn nội bộ và bộ phận kỹ thuật để cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật và ứng dụng tại chỗ cho khách hàng. Phân tích nhu cầu của các ngành và khách hàng cụ thể, có khả năng trình bày và chứng minh các giải pháp được cung cấp.
- Phân tích nhu cầu sản phẩm hiện tại và tiềm năng của khách hàng, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt giữa Ingersoll Rand và khách hàng. Quản lý toàn bộ trải nghiệm của khách hàng từ hỗ trợ sản phẩm đến chấp nhận giao hàng cuối cùng và dịch vụ sau bán hàng theo dõi và hỗ trợ bối cảnh để cải tiến chất lượng liên tục.
- Báo cáo thường xuyên cho cấp trên trực tiếp về kế hoạch theo dõi khách hàng mục tiêu, thúc đẩy ứng dụng thị trường và ngành, thúc đẩy sản phẩm mới, phát triển và tối ưu hóa kênh, mở rộng bán hàng khu vực, thực hiện tốt công tác lập kế hoạch và quản lý đánh giá hàng tuần, thường xuyên tham gia đánh giá dự án khu vực, giao tiếp với các kỹ sư bán hàng khác trong phòng ban và chia sẻ các nguồn lực bán hàng với nhau. Nộp dự báo nhu cầu hàng tháng và báo cáo dự báo đơn hàng và doanh số cho khu vực chịu trách nhiệm thường xuyên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên với chuyên ngành quản trị kinh doanh;
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Am hiểu về bộ nén khí và hệ thống vận hành;
- Nói hoặc sử dụng thành thạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Trung và Tiếng Anh;
- Khả năng làm việc nhóm tốt và có định hướng khách hàng;
- Am hiểu về phương pháp tiếp cận và duy trì quan hệ với khách hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng thuyết trình tốt;
- Có kỹ năng quản lý thời gian, chịu được áp lực công việc cao;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tư vấn và hỗ trợ cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm: đội ngũ bán hàng, nhân viên nội bộ, khách hàng;
- Ngoài ra, người đảm nhiệm vị trí này yêu cầu phải là người đã có thời gian sinh sống và làm việc với nền văn hóa của các quốc gia châu Á nói chung và Trung Quốc nói riêng.

Quyền lợi

- Chế độ đào tạo, phát triển kỹ năng theo quy định của công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, lương tháng 13, thưởng cuối năm theo chỉ tiêu doanh số và các phúc lợi khác theo quy định của Pháp luật Việt Nam và Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/05/2025

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 2

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Ôtô - Xe máy

Hạn nộp hồ sơ: 14/06/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH INGERSOLL-RAND VIỆT NAM
Địa chỉ: phòng 903, tầng 9, tòa nhà Centre Point, số 106, đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+