Mô tả công việc
+ Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Văn phòng đại diện
- Giám sát hoặc tổ chức giám sát việc thực hiện các quyết định của Văn phòng đại diện
- Thực hiện điều hành, quản lý và tổ chức thực hiện các kế hoạch xúc tiến thương mại nhằm hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu công ty mẹ đã đề ra
- Đại diện cho Văn phòng đại diện làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác về các vấn đề được ủy quyền. Quản lý đội ngũ nhân viên để đảm bảo được kết quả tốt nhất
- Xúc tiến và xây dựng các dự án hợp tác đầu tư, cũng như thực hiện các hợp đồng thỏa thuận thương mại giữa công ty mẹ và các đối tác tại Việt Nam
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như kinh doanh, ngoại ngữ, thương mại
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, từng đảm nhận chức vụ như Giám đốc, Phó giám đốc
+ Yêu cầu khác:
- Ngoại ngữ tiếng Anh : nghe, nói, đọc, viết
- Kỹ năng quản lý điều hành tốt
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm