Mô tả công việc
• Thực hiện cải tiến dịch vụ sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.
• Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
• Thực hiện kế hoạch chi tiết chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể.
• Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 08 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Nhân viên chăm sóc khách hàng, Chuyên viên chăm sóc khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính; thiết kế đồ hoạ máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và có kỹ năng nắm bắt được tâm lý khách hàng.
• Am hiểu văn hóa giao tiếp trong môi trường quốc tế và phong cách làm việc của các đối tác, khách hàng nước ngoài.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề và luôn có thái độ đặt khách hàng làm trung tâm.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật.