Nhân viên chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2024 Mức lương: 17 triệu Lượt xem: 138

Mô tả công việc

• Thực hiện cải tiến dịch vụ sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.
• Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp những vấn đề, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
• Thực hiện kế hoạch chi tiết chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể.
• Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 08 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Nhân viên chăm sóc khách hàng, Chuyên viên chăm sóc khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính; thiết kế đồ hoạ máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và có kỹ năng nắm bắt được tâm lý khách hàng.
• Am hiểu văn hóa giao tiếp trong môi trường quốc tế và phong cách làm việc của các đối tác, khách hàng nước ngoài.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề và luôn có thái độ đặt khách hàng làm trung tâm.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Pháp.

Quyền lợi

 Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân.
 Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/02/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SHUTTLEROCK VIET NAM
Địa chỉ: Tầng 10, Khu B, Tòa nhà Samco, Số 326 Võ Văn Kiệt
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z