Mô tả công việc
• Quản lý bộ phận bán hàng, quản lý việc giới thiệu sản phẩm với khách hàng mới nhằm tăng doanh thu cho công ty.
• Triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách thương mại, kế hoạch thương mại, tính tuân thủ các quy định, quy trình nghiệp vụ từ thương mại ban hành.
• Quản lý các dự án phát triển sản phẩm mới cùng các đề xuất nhằm cải tiến tốt hơn chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
• Quản lý các hoạt động giới thiệu sản phẩm mẫu đến các hội chợ thương mại quốc tế về các sản phẩm nội thất để quản bá thương hiệu đồ nội thất của công ty.
• Quản lý việc cập nhật và thống kê và xử lý số liệu khách hàng, doanh thu bán, chất lượng dịch vụ, số liệu vận chuyển để lập các báo cáo và xây dựng các kế hoạch theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất ba năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh ở các công ty nước ngoài. • Sử dụng lưu loát nói, viết tiếng Anh, tiếng Pháp
• Am hiểu thị trường cung cầu trong và ngoài nước.
• Có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu từ Châu Âu
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
• Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường trong và ngoài nước.
• Có khả năng tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khai thác khách hàng tiềm năng
• Có khả năng lãnh đạo, tổ chức, phân tích và phán đoán và ra quyết định
• Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc
Quyền lợi
Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định.