Loading...

Phó Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 83

Mô tả công việc

Quản lý Chiến Lược Kinh Doanh: phát triển và thực hiện chiến lược tổng thể của công ty. Điều này bao gồm việc xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn, đề xuất chiến lược phát triển dịch vụ mới, cũng như phân tích thị trường du lịch quốc tế để đưa ra các quyết định chiến lược.
Quản lý Tài Chính và Ngân Sách: Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cả hai ngôn ngữ Anh và ngôn ngữ Nhật Bản để lập báo cáo hàng tháng, quý, năm cho các lãnh đạo cấp cao của công ty mẹ JTB PTE có trụ sở tại Singapore. Đồng thời, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ tình hình tài chính của công ty.
Quản lý Mối Quan Hệ Khách Hàng và Đối Tác: cần thể hiện sự am hiểu về văn hóa Nhật Bản và con người Nhật Bản để tạo liên kết với các khách hàng và đối tác Nhật Bản để mở rộng cơ hội kinh doanh và tăng doanh thu. Vì, thị trường Nhật Bản đang chiếm tỉ trọng lớn nhất trong việc tăng doanh thu của công ty.
Điều Hành và Quản Lý Nhân Sự: Hỗ trợ trong quản lý và phát triển nhân viên của công ty. Điều này bao gồm việc xem xét tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên, xây dựng một môi trường làm việc tích cực và năng động, và đảm bảo tuân thủ các quy định về lao động và quy định nội bộ của công ty tại Việt Nam cũng như công ty mẹ JTB PTE có trụ sở tại Singapore.
Tuân Thủ Pháp Luật và Quy Định: cần có sự hiểu biết về luật Việt Nam và luật quốc tế để áp dụng và đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của công ty tuân thủ đúng các quy định pháp luật Việt Nam và Luật kinh doanh quốc tế cũng như các quy định trong ngành du lịch.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành liên quan đến ngành luật hoặc tài chính hoặc quản trị kinh doanh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Phó Tổng Giám Đốc ít nhất 3 năm tại công ty liên quan đến ngành du lịch quốc tế.
- Yêu cầu khác : Giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cả 2 ngôn ngữ Anh và Nhật Bản, chứng chỉ tiếng Nhật N1.

Quyền lợi

- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ
-Thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty
- Lương - thưởng lễ, tết
- Cơ hội thăng tiến, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Du lịch

Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH JTB-TNT
Địa chỉ: 147-149 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Quận 3
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: