Mô tả công việc
Lên kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty hàng năm/quý/tháng và tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để cố vấn, tham mưu với Công ty.
Nghiên cứu, phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, sản phẩm nhằm đề xuất chính sách giá, xây dựng chiến lược kinh doanh để thúc đẩy hoạt động bán hàng.
Xây dựng chỉ tiêu bán hàng, chính sách bán hàng phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tối ưu hóa lợi nhuận.
Tổ chức thực hiện có hiệu quả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy bán hàng đối với các mặt hàng của Công ty.
Xem xét và dự báo các yếu tố, kiểm soát chi phí cho bộ phận bán hàng, giảm thiểu tối đa chi phí hàng tồn kho.
Cố vấn, tham mưu cho công ty các lĩnh vực liên quan đến phát triển kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên quan
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại quốc tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Giám đốc / Trưởng phòng kinh doanh ở các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh, dịch vụ vận tải hàng hoá; có sự am hiểu về chiến lược kinh doanh dịch vụ vận tải; nắm bắt được tình hình thị trường và khách hàng trên thế giới; có năng lực quản lý, điều hành đội nhóm kinh doanh chuyên nghiệp quốc tế.
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn đặc biệt trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh, dịch vụ vận tải hàng hoá để vận dụng trong giao tiếp, đàm phán và xúc tiến thương mại; có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Quyền lợi
Theo thỏa thuận với công ty