Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng, khai thác nhu cầu, cung cấp thông tin về dịch vụ cho khách hàng.
Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng quốc tế về các sản phẩm tài chính (tích lũy sinh lời, huy động vốn)
Chốt hợp đồng dịch vụ với khách hàng; đảm bảo chỉ tiêu KPI được giao
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hỗ trợ các giấy tờ, thủ tục, hồ sơ...cần thiết cho khách
Thực hiện các tác vụ hỗ trợ khách hàng hàng ngày cho các khách hàng được phân công và trong phạm vi gói hợp đồng tư vấn
Tham gia các dự án triển khai cho các khách hàng và hoàn thành các tác vụ được giao theo từng dự án
Phát triển và duy trì kiến thức về sản phẩm, tích hợp, ứng dụng và dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hệ thống dịch vụ quản lý tài chính theo nhu cầu.
Tham gia và đóng góp cho các cuộc hội thảo nâng cao chất lượng nghiệp vụ
Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng phân công
Yêu cầu công việc
Có kiến thức sâu về các loại dịch vụ mà công ty đang cung cấp như dịch vụ tư vấn quản lý, tư vấn quản lý tài chính;
Có tư duy phân tích, khả năng đưa ra quyết định đúng đắn và kỹ năng xử lý tình huống khó khăn;
Quyền lợi
Lương theo năng lực và thưởng năm theo hiệu quả công việc
Thưởng năm theo thành tích đạt được trong năm
Chế độ Bảo hiểm đầy đủ và đảm bảo sức khỏe toàn diện với cấp quản lý
Thưởng lễ: 1/1, 30/4 & 01/05, 2/9
Tham gia và nhận quà trong các ngày lễ/ hội: Tổng kết/ Tất niên, 8/3, 01/06, Trung thu/ Ngày hội Gia đình Kim Tín, Du lịch/ Teambuiding, 20/10, Giáng sinh
Tham gia và nhận quà trong các ngày lễ/ hội: Tổng kết/ Tất niên, 8/3, 01/06, Trung thu/ Ngày hội Gia đình Kim Tín, Du lịch/ Teambuiding, 20/10, Giáng sinh