Mô tả công việc
- Xây dựng và tham mưu tư vấn Ban Giám đốc các chương trình, kế hoạch chăm sóc khách hàng theo định hướng phát triển của công ty.
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ hài lòng, các vấn đề tồn tại, khiếu nại); phân tích nguyên nhân, đưa ra biện pháp khắc phục và theo dõi quá trình thực hiện.
- Quản lý đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, thực hiện hiệu quả chức năng, nhiệm vụ, gia tăng chỉ số hài lòng của khách hàng.
- Trực tiếp xử lý các trường hợp thương lượng với khách hàng để giải quyết khiếu nại trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Kinh doanh.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm ở vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng ở các công ty nước ngoài trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và bán buôn thực phẩm, đồ uống.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Hàn để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có khả năng tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng nước ngoài.
- Có kỹ năng làm báo cáo, phân tích dữ liệu theo các tiêu chuẩn và yêu cầu chuyên môn từ các khách hàng, đối tác đầu tư nước ngoài.
- Có khả năng kết nối tốt giữa công ty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước (đặc biệt là thị trường Châu Á).
- Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt.
- Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/khách hàng.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.