Mô tả công việc
Thiết lập, kiểm soát và phân phối ngân sách marketing, tối ưu hóa ngân sách đảm bảo hoạt động hiệu quả nhất.
Đề ra chiến lược marketing ngắn hạn, dài hạn phù hợp với công ty.
Phát triển thương hiệu thông qua các kênh truyền thông phù hợp với định hướng của công ty.
Quản lý và thực hiện các hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện.
Phân tích nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, thị trường đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước, xây dựng các chương trình quảng cáo nhằm quảng bá thương hiệu.
Báo cáo kết quả hoạt động marketing gửi cho quản lý phòng marketing.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Marketing, Thương mại quốc tế, Quản trị marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tại vị trí Trưởng/phó phòng marketing, Chuyên gia marketing tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục ở nước ngoài.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Chế độ thưởng.
- Chế độ bảo hiểm.