Loading...

Quản lý nhân sự

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 54

Mô tả công việc

- Quản lý tổng thể hoạt động điều hành nhân sự, thực hiện và giám sát các chức năng tuyển dụng, quản lý chính sách lương thưởng đãi ngộ; quản trị hiệu suất, đào tạo và phát triển tổ chức cũng như xây dựng các chính sách phát triển nhân sự của công ty.
- Lập ngân sách nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kế hoạch kinh doanh và chiến lược của công ty; căn cứ trên nhu cầu phát triển của công ty để hoạch định chiến lược nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
- Tư vấn xây dựng chính sách Công ty đảm bảo quyền lợi phù hợp cho người lao động nhằm tạo sự gắn bó lâu dài giữa Doanh nghiệp và nhân viên; Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, công bằng; giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến người lao động.
- Xem xét và đề xuất việc điều chỉnh các chính sách nhân lực và quy định trong công ty làm nền tảng nâng cao hiệu suất và tinh thần làm việc phục vụ cho quá trình xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng văn hóa công ty và đảm bảo môi trường làm việc năng động, lành mạnh và tạo không gian phát triển cho nhân viên giúp xây dựng đội ngũ nhân sự ưu tú và chuyên nghiệp.
- Xây dựng các chương trình hoạt động tương tác giữa ban lãnh đạo và nhân viên nhằm duy trì mối quan hệ cởi mở giúp nâng cao hiệu suất làm việc và đẩy nhanh tiến độ công việc.
- Đánh giá chất lượng nhân sự định kỳ và nhu cầu đào tạo để từ đó thiết lập kế hoạch tổ chức các hoạt động nhằm phát triển nhân sự bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyên môn phù hợp với yêu cầu của thị trường và công ty.
Xây dựng và thúc đẩy văn hóa công ty, tìm cách tạo động lực để nâng cao hiệu suất làm việc và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ nhân viên.
- Quản lý thực hiện các chính sách phúc lợi của nhân sự công ty, đưa ra những chính sách phù hợp nhằm giữ chân nhân tài, duy trì nguồn lực, hỗ trợ và hướng dẫn cho các Phòng ban giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến việc thực hiện các chính sách phúc lợi của người lao động, đánh giá hiệu suất công việc đúng với những quy định và chính sách của Công ty
- Tổ chức thực hiện quy trình tuyển dụng nhân viên khi cần thiết, đảm bảo nhân sự mới có được sự sắp xếp phù hợp và được trang bị kiến thức cần thiết, chính sách và quy định của công ty.
- Tạo dựng, phát triển và duy trì mạng lưới quan hệ với các cơ quan chức năng, đối tác khách hàng, các nhà cung cấp dịch vụ quốc tế.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo theo đúng qui trình cách thức báo cáo của công ty.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý nhân sự của doanh nghiệp chuyên về Bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu (trừ gỗ, tre, nứa) và động vật sống.
- Yêu cầu khác:
- Giao tiếp thông thạo tốt ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Ấn Độ xuất sắc; đặc biệt khả năng giao tiếp lưu loát phục vụ cho việc trao đổi đồng nghiệp, báo cáo với ban lãnh đạo công ty mẹ tại Ấn Độ và đàm phán thuyết phục với đối tác, nhà cung cấp quốc tế.
- Am hiểu môi trường làm việc, văn hóa tổ chức doanh nghiệp, chiến lược định hướng, mục tiêu kinh doanh, qui trình vận hành và hệ thống báo cáo của CÔNG TY TNHH PHƯƠNG TÂY FOODS;
- Có kinh nghiệm làm việc, hợp tác với các doanh nghiệp Ấn Độ chuyên về Bán buôn nông, lâm sản nguyên liệu (trừ gỗ, tre, nứa) và động vật sống; am hiểu sâu về qui trình làm việc, văn hóa doanh nghiệp của doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Ấn Độ; thấu hiểu, nắm bắt tâm lý, nhu cầu mong muốn, văn hóa xã hội con người Ấn Độ.
- Khả năng tạo dựng, mở rộng kết nối các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, hợp tác lâu dài với các đối tác và nhà cung cấp Ấn Độ và quốc tế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thương lượng, đàm phán và thuyết phục xuất sắc;
- Kỹ năng xử lý tình huống khéo léo, giải quyết các vấn đề liên quan đến người lao động tốt; ứng biến linh hoạt
- Kỹ năng hoạch định, phân tích đánh giá hiệu quả quản lý nhân sự của doanh nghiệp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và phân bổ sắp xếp công việc hiệu quả, phù hợp với từng chức năng nhiệm vụ của nhân viên bộ phận.
- Nhạy bén và quyết đoán, có khả năng lãnh đạo quản lý tập thể, đào tạo bồi dưỡng nhân sự phát triển năng lực và chuyên môn, xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiệu quả.
- Tinh thần tự học hỏi và phát triển kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công việc;
- Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc; có khả năng chịu được áp lực cao, kĩ càng, cẩn thận, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách phúc lợi của công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nông sản

Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG TÂY FOODS
Địa chỉ: L10 Tầng 10, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: