Loading...

Kỹ thuật Điện – Điện Công nghiệp

Khu vực tuyển: Huyện Củ Chi Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2024 Mức lương: 22 triệu Lượt xem: 61

Mô tả công việc

 Tham gia vào thiết kế và phân tích kỹ thuật về nguồn điện, an toàn điện cho các trang thiết bị, sản phẩm máy móc được sử dụng sản xuất tại doanh nghiệp cùng với những nhân viên khác.
 Quản lý, giám sát, kiểm tra theo đúng quy định kiểm tra, lập hồ sơ kiểm tra kỹ thuật an toàn cho từng sản phẩm tại doanh nghiệp.
 Kiểm tra bản vẽ kỹ thuật mạch điện của các thiết bị điện, máy móc được sử dụng tại doanh nghiệp, và hệ thống điện của doanh nghiệp.
 Tiến hành quản lý trực tiếp các sản phẩm dùng điện, trang thiết bị an toàn – tiết kiệm điện tại doanh nghiệp; giám sát các hoạt động về điện để phát hiện sai sót, kịp thời khắc phục và sữa chữa, thay thế.
 Thực hiện công việc gặp gỡ - xúc tiến – trao đổi các vấn đề liên quan đến công việc, sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước: xây dựng hệ thống điện, an toàn - tiết kiệm điện thích hợp khi công ty có nhu cầu sử dụng thêm trang thiết bị, máy móc được phân phối bởi doanh nghiệp hoặc các máy móc có đặc tính kỹ thuật tương tự.
 + Hỗ trợ phát triển ngoại ngữ (tiếng Trung) cho người lao động Việt Nam trong quá trình làm việc nhóm; hướng dẫn để nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân sự hiện có tại Công ty, giúp họ nâng cao tay nghề để đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty.
 Báo cáo định kỳ cho ban Giám đốc về công việc đảm nhiệm.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã từng hoàn thành các khóa đào tạo kỹ thuật điện- điện công nghiệp, các hệ thống an toàn, tiết kiệm điện.
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc, đã từng đảm nhận vị trí Kỹ thuật điện – điện công nghiệp, Kỹ thuật an toàn điện công nghiệp tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng. Ngoài ra, người ở vị trí này phải giao tiếp tiếng tiếng Trung lưu loát là yêu cầu bắt buộc để thuận lợi trong việc trao đổi công việc với Ban Giám Đốc, đối tác và khách hàng nước ngoài.
- Mức lương: VNĐ

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: Theo quy định của pháp luật lao động.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Tiền lương theo thỏa thuận.
- Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.
- Hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho nhân viên ở xa.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/02/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH PHÚ LONG
Địa chỉ: Ấp 12
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: