Loading...

Trưởng phòng kế hoạch và tổ chức sự kiện

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 72

Mô tả công việc

_ Quản lý và lên kế hoạch để thực hiện các buổi triển lãm, sự kiện theo yêu cầu của công ty và đối tác. _ Xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của công ty. _ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

o Có khả năng sử dụng thành thạo đa ngôn ngữ : tiếng Anh, tiếng Việt, đặc biệt là tiếng Nhật để thay mặt công ty giao tiếp và đàm phán với đối tác, khách hàng,... người bản địa. Tư duy nhạy bén, tinh tế, có trí nhớ tốt và kiến thức toàn diện. Khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt.
o Tính cách cởi mở, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, phải có đức tính cần mẫn, liên tục học hỏi và am hiểu văn hóa làm việc của mỗi công ty đối tác để dễ dàng đưa ra các phương án phù hợp với khách hàng, mang lại sự hài lòng của khách hàng trong quá trình hợp tác với công ty chúng tôi.
o Ứng xử khéo léo, công tâm, khách quan, dân chủ, luôn đặt yếu tố chất lượng, uy tín lên hàng đầu.
o Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ
o Kỹ năng tiếp thu và hoàn thiện
o Năng Lực: Có khả năng tư duy trừu tượng, làm việc trong môi trường áp lực cao, quyết đoán đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác.

Quyền lợi

Công ty cũng chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ hợp lệ như giấy phép lao động, thẻ tạm trú,... để được sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Được công ty hỗ trợ tiền thuê nhà trong 3 tháng đầu khi đến làm việc tại Việt Nam. Được đăng kí gói bảo hiểm sức khỏe theo năm để chăm sóc bản thân. Ngoài ra, người lao động nước ngoài cũng sẽ được hưởng đầy đủ các chính sách về lương, thưởng, trợ cấp, ... cũng như được tham gia bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội đầy đủ, đúng qui định.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Quảng cáo

Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Giải Pháp Quảng Cáo Mặt Trời Mọc
Địa chỉ: 8/6 Lê Thánh Tôn
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: