GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 12/03/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 119

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch:
• Hợp tác với Hội đồng Thành viên để xác định và trình bày rõ ràng tầm nhìn của tổ chức cũng như phát triển các chiến lược để đạt được tầm nhìn đó.
• Lập kế hoạch hoạt động hàng năm hỗ trợ định hướng chiến lược do Hội đồng Thành Viên đặt ra và phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm; trình kế hoạch hàng năm lên Hội đồng Thành Viên phê duyệt.
• Phát triển và giám sát các chiến lược nhằm đảm bảo khả năng tài chính lâu dài của công ty.
• Phát triển khả năng lãnh đạo tương lai trong công ty.

2. Quản lý:
• Giám sát hoạt động của công ty và quản lý việc tuân thủ các yêu cầu pháp lý và quy định.
• Xây dựng và duy trì các thủ tục thực hiện các kế hoạch đã được Hội đồng Thành viên phê duyệt.
• Thúc đẩy văn hóa phản ánh các giá trị của phòng khám, khuyến khích hoạt động xuất sắc và khen thưởng năng suất.
• Tuyển dụng, quản lý nhân sự theo các chính sách và quy trình nhân sự được ủy quyền, hoàn toàn tuân thủ các quy định và pháp luật hiện hành.
• Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên một cách thường xuyên.
• Phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tích hợp các nỗ lực cải tiến tập trung vào trải nghiệm của bệnh nhân và kết quả lựa chọn nơi làm việc.

3. Quản lý Tài Chính;
• Giám sát nhân viên trong việc phát triển ngân sách hàng năm hỗ trợ các kế hoạch hoạt động và trình ngân sách để Hội đồng Thành Viên phê duyệt.
• Quản lý thận trọng các nguồn lực của tổ chức trong khuôn khổ ngân sách theo quy định của pháp luật hiện hành.
• Đảm bảo rằng nhân viên thực hành tất cả các thủ tục kế toán phù hợp tuân thủ các quy định của Công ty và chính phủ
• Cung cấp thông tin nhanh chóng, kỹ lưỡng và chính xác để giúp Hội đồng Thành Viên có được thông tin thích hợp về tình hình tài chính của tổ chức.

4. Quan hệ cộng đồng
• Đóng vai trò là người phát ngôn và đại diện chính cho tổ chức.
• Đảm bảo rằng tầm nhìn, sứ mệnh, chương trình hành động và dịch vụ của phòng khám được thực hiện một cách nhất quán với hình ảnh tích cực, mạnh mẽ đối với các bên liên quan.
• Đóng vai trò là người liên hệ giữa phòng khám và cộng đồng, xây dựng mối quan hệ với các tổ chức ngang cấp khi thích hợp.

5. Hiệu quả các chương trình
• Giám sát việc thiết kế, cung cấp và chất lượng của các chương trình kinh doanh và tiếp thị và dịch vụ.
• Theo kịp các xu hướng hiện tại liên quan đến dịch vụ phòng khám và dự đoán các xu hướng trong tương lai có thể ảnh hưởng đến hoạt động của phòng khám.
• Thu thập và phân tích thông tin đánh giá để đo lường sự thành công của các nỗ lực của chương trình phòng khám; tinh chỉnh hoặc thay đổi các chương trình để đáp ứng với thông tin đó.

6. Hỗ trợ và Lãnh Đạo
• Hỗ trợ hoạt động và điều hành của Hội đồng Thành Viên bằng cách tư vấn và thông báo cho các thành viên Hội đồng Thành Viên cũng như tạo mối liên hệ giữa Hội đồng Thành Viên và nhân viên.
• Tham mưu cho HĐTV trong việc xây dựng các chính sách và đề xuất quy hoạch.
• Hỗ trợ việc lựa chọn và đánh giá các thành viên Hội đồng Thành Viên và lãnh đạo Hội đồng Thành Viên. Đưa ra các khuyến nghị và hỗ trợ HĐQT trong quá trình định hướng và tự đánh giá.

Yêu cầu công việc

• Ứng viên phải có bằng Đại học chuyên ngành quản lý chăm sóc sức khỏe, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
• Có ít nhất năm (05) năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Kiến thức về các nguyên tắc và thực tiễn quản lý ở cấp quản lý cấp cao, bao gồm lập kế hoạch, lập ngân sách, tổ chức, chỉ đạo, động viên, kiểm soát và ra quyết định trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
• Chứng tỏ khả năng xây dựng mối quan hệ với bác sĩ, nhân viên, thành viên cộng đồng và nhà cung cấp.
• Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc dẫn đầu các nỗ lực cấp phép, công nhận và tuân thủ thành công trong môi trường chăm sóc sức khỏe bao gồm các tiêu chuẩn Quốc tế.
• Kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quản lý cấp cao bao gồm khả năng lãnh đạo, truyền cảm hứng và trao quyền thể hiện sự tự tin và sự hiện diện của người điều hành.
• Xác định các lĩnh vực cần cải thiện, đưa ra giải pháp và tham gia giải quyết các vấn đề đó.
• Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Outlook và PowerPoint).
• Yêu cầu kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh lưu loát.

Quyền lợi

• Lương cơ bản: 120,000,000 triệu/tháng
• thưởng xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
• Nghỉ phép 12 ngày/ năm
• Đảm bào các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam và các chính sách phúc lợi khác của Công ty
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
• Được trang bị thiết bị làm việc
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Thẩm mỹ viện

Hạn nộp hồ sơ: 12/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ESME QUÁ ĐẸP VIỆT NAM
Địa chỉ: 346 BẾN VÂN ĐỒN
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu:
+
z