Loading...

Chuyên gia chiến lược địa lý

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 52

Mô tả công việc

+ Điều phối, thu thập và phân tích dữ liệu tài chính cho các dự án, quản lý việc lập kế hoạch để đảm bảo phân bổ nguồn lực và đảm bảo việc lập kế hoạch hiệu quả.
+ Đánh giá xu hướng tiêu dùng địa phương và đề xuất các thay đổi chiến lược cần thiết và cải tiến cho các sáng kiến liên quan.
+ Nghiên cứu, tìm hiểu môi trường kinh doanh trong và ngoài nước, tham mưu Ban Lãnh đạo xác định chiến lược kinh doanh phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp: Xây dựng chiến lược tổng thể, chiến lược theo giai đoạn, chiến lược theo sản phẩm/dự án của công ty (gồm dự án mới và dự án đang tự vận hành).
+ Tham khảo nhu cầu thị trường, nhận xét tính hiệu quả của các dự án, và kiểm tra tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất dự án phù hợp.
+ Nghiên cứu, tìm hiểu môi trường kinh doanh trong và ngoài nước, tham mưu Ban Lãnh đạo xác định chiến lược kinh doanh phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh của doanh nghiệp.
+ Đề ra chiến lược phát triển kinh doanh mới, đảm bảo lợi ích của công ty trong khi vẫn theo sát xu hướng, sự thay đổi thị trường.
• Hoạch định tìm kiếm, nghiên cứu thị trường, sản phẩm và khách hàng mục tiêu mới;
• Đánh giá tình hình kinh doanh và báo cáo kết quả kinh doanh đến ban lãnh đạo công ty, đề xuất điều chỉnh chiến lược kinh doanh (nếu cần thiết);
• Đưa ra chiến lược và tiến hành triển khai kế hoạch chiến lược toàn diện để thúc đẩy sự phát triển và thành công của hoạt động bán lẻ, phong cách sống;
• Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng chiến lược, duy trì quan hệ với khách hàng mục tiêu hiện có.
+ Quản lý quản trị và tuân thủ: đảm bảo rằng các mục tiêu của tổ chức phù hợp với định hướng chiến lược, khẩu vị rủi ro và các tiêu chuẩn đạo đức; xác định, phân tích và ứng phó phù hợp với từng rủi ro tiềm ẩn; đảm bảo sự tuân thủ về pháp luật và các quy định, chính sách của công ty.
+ Hỗ trợ xử lý các yêu cầu đặc biệt: xử lý các yêu cầu và thắc mắc từ các khách hàng và có phản ứng nhanh với các xu hướng của thị trường.
+ Hợp tác và chia sẻ thông tin với các chi nhánh: kết nối thông tin giữa Việt Nam và các tổ chức liên kết/chi nhánh của Công ty mẹ. Xây dựng mối quan hệ và thu thập thông tin từ các công ty Nhật Bản và tổ chức địa phương đến từ Nhật Bản.
+ Các công việc khác theo thực tế, được ban lãnh đạo phân công.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực và/hoặc Quản trị kinh doanh. Kiến thức về kế toán, sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực Phân tích thị trường, hoạch định chiến lược kinh doanh, kỹ năng bán hàng, lập kế hoạch tài chính lĩnh vực Dệt may – Da dày – Thời trang.
- Yêu cầu về kỹ năng: Giao tiếp thuyết phục/ Giải quyết vấn đề/ Ra quyết định/ Làm việc nhóm/ Điều phối nguồn lực/ Kỹ năng viết/ thuyết trình/phân tích dữ liệu

Quyền lợi

- Thời gian thử việc 2 tháng hưởng full lương
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6. Từ 8:00 đến 17:00
- Khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên mỗi năm một lần
- Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
- Lương tháng 13
- Xét tăng lương hàng năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/02/2024

Vị trí: Chuyên gia chiến lược địa lý

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ASICS VIETNAM
Địa chỉ: Saigon Centre, lô L2-26-29, 67 Lê Lợi
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: