Mô tả công việc
+ Thực hiện báo cáo phân tích thị trường, quản lý các dự án nghiên cứu, kiểm soát chất lượng thiết kế phỏng vấn và báo cáo để đảm bảo các kết quả nghiên cứu giải quyết nhu cầu phát triển thị trường, phát triển sản phẩm cho Công ty mẹ theo từng giai đoạn cụ thể.
+ Phân tích dữ liệu bên trong và bên ngoài cũng như các báo cáo định kỳ hàng tuần/ tháng/ năm (tiến độ bán hàng, tổng kết doanh số…) và đưa ra khuyến nghị phát triển chiến lược tiếp thị.
+ Thực hiện các nghiên cứu nội bộ và phỏng vấn sâu với người tiêu dùng bình thường cũng như đối tượng mục tiêu cao cấp (chính phủ, giám đốc, quản lý, nhà phân phối, nhà bán lẻ…) để khám phá các ý tưởng và hiểu biết sâu sắc cho các định hướng điều hành của công ty.
+ Định kỳ hàng tuần/ tháng/ năm thực hiện các báo cáo hoạt động nghiên cứu và phân tích thị trường nội địa cho Trưởng phòng nghiên cứu thị trường và Trưởng văn phòng đại diện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học, cử nhân Quản lý du lịch.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nghiên cứu thị trường, phân tích và phát triển thị trường.
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Hàn và giao tiếp lưu loát tiếng Anh; am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty và văn hóa Hàn Quốc; có kỹ năng vận dụng các phương pháp nghiên cứu và phân tích thị trường chuyên sâu.
Quyền lợi
- Mức lương: 10,000,000 đồng/tháng.
- Thời gian làm việc: sáng từ 8:30 đến 12:00 và chiều từ 13:00 đến 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6
- Tham gia BHXH, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật
- Được đào tạo nâng cao trình độ, kiến thức, kinh nghiệm.