Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược kinh doanh dành cho phòng du lịch quốc tế, bao gồm cả các mục tiêu và kế hoạch thực hiện cụ thể
• Nghiên cứu thị trường để đánh giá tiềm năng và cơ hội mới, cũng như để hiểu rõ đối thủ cạnh tranh
• Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh và tiếng Nhật Bản để liên hệ với các đối tác và khách hàng tiềm năng.
• Am hiểu văn hóa Nhật Bản để lên chương trình và phát triển tour phù hợp với du khách quốc tế. Đặc biệt là thị trường khách Nhật Bản đang chiếm phần lớn doanh thu của công ty.
•Xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối tác với các đối tác kinh doanh quốc tế, bao gồm các đại lý du lịch, công ty hàng không, khách sạn và các đối tác khác tại nước ngoài.
•Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh bằng tiếng Anh và Tiếng Nhật. Đồng thời, đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ để báo cáo cho các trưởng phòng khác. Cũng như, công ty mẹ JTB-PTE có trự sở tại Singapore.
• Quản lý đội ngũ nhân viên phòng du lịch thị trường quốc tế và định rõ nhiệm vụ cho từng nhân viên để đảm bảo hiệu suất cao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên nghành liên quan đến ngành du lịch, xã hội, văn hóa tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Phó phòng du lịch tại công ty du lịch liên doanh với nước ngoài ít nhất 5 năm.
- Yêu cầu khác : Giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cả 2 ngôn ngữ Anh và Nhật Bản, chứng chỉ tiếng Nhật N1.
Quyền lợi
Quyền lợi:
-Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ
-Thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty
- Lương - thưởng lễ, tết
- Cơ hội thăng tiến, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.