Mô tả công việc
+Hướng dẫn và tư vấn khách hàng về cách thức giao dịch hàng hóa tại Công ty.
+Tiếp nhận hồ sơ và hỗ trợ mở hợp đồng giao dịch hàng hóa cho khách hàng.
+Phát triển khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì các khách hàng hiện tại.
+Tham gia các buổi đào tạo kiến thức tư vấn và phân tích kỹ thuật
+Phối hợp với đối tác triển khai mở rộng thị trường và các chương trình bán hàng.
+Làm việc với đại lý, điểm bán hàng nhằm tìm ra giải pháp thúc đẩy doanh số.
+Cập nhật, phân tích và báo cáo tình hình kinh doanh khu vực.
+Báo cáo tiến độ công việc thường xuyên với cấp trên
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu người lao động phải tốt nghiệp từ cấp Đại học trở lên với các chuyên ngành liên quan kinh doanh như: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế, Tài chính, Marketing, Quan hệ khách hàng,... Có kiến thức chuyên sâu, liên tục trau dồi thông tin sản phẩm để thuyết phục khách hàng dễ dàng
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe, môi trường chuyên nghiệp, nghỉ phép năm, phúc lợi cao, tăng lương theo hiệu quả công việc.